ACR3901U-S1 เครื่องอ่านบัตร Bluetooth ใช้ร่วมกับ Authen by NHSO

ACR3901U-S1 เครื่องอ่านบัตรประชาชน Authen by NHSO

ACR3901U-S1 เครื่องอ่านบัตรประชาชน ผ่านระบบ Bluetooth รองรับการใช้งานร่วมกับ Android และ iOS ได้รับความนิยมจากหน่วยงานภาครัฐ สะดวกและง่ายต่อการใช้งาน ไม่ต้องเชื่อมต่อสายให้ยุ่งยาก

รองรับการใช้งานร่วมกับ Authen By NHSO ของ สปสช. ระบบการขอบริการยืนยันและพิสูจน์ตัวตน สำหรับใช้สิทธิ์การรักษาของผู้ใช้บัตรทอง 30 บาท รักษาทุกโรค ซึ่งตอบสนองนโยบายของภาครัฐ ที่เน้นย้ำเรื่อง “บัตรประชาชนใบเดียว รักษาได้ทุกโรค” โดยโปรแกรมจะรองรับการใช้งานระบบ Bluetooth เฉพาะเครื่อง ACR3901U-S1 เท่านั้น 

โดยนโยบาย “บัตรประชาชนใบเดียว รักษาได้ทุกโรค” จะเริ่มใช้งานวันที่ 8 มกราคม 2567 โดยมี 4 จังหวัดที่นำร่อง นั่นคือ แพร่, เพชรบุรี, ร้อยเอ็ด และ นราธิวาส ได้ผลตอบรับจากทางผู้ใช้งานที่ดี เนื่องจากเพิ่มความสะดวกในการยืนยันและพิสูจน์ตัวตน ลดภาระในการทำงานของเจ้าหน้าที่ได้อย่างมาก และยังได้ข้อมูลที่ถูกต้องแม่นยำ 

บริษัท เดอะ คอมพีท เทคโนโลยี จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ ACS อย่างเป็นทางการ โดย ACR3901U-S1 นั้นเป็นเครื่องอ่านบัตร ที่รองรับการใช้งานทั้งระบบ iOS และ Android ที่มีประสิทธิภาพสูง จึงได้รับความเชื่อมั่นจากทางหน่วยงาน สปสช. เลือกใช้เครื่องอ่านบัตรรุ่นนี้ สามารถดูรายละเอียดของสินค้าเพิ่มเติมได้ ด้านล่างนี้เลยค่ะ

acr3901u-s1
acr3901u-s1
acr3901u-s1