Fliki – เปลี่ยนข้อความเป็นวิดีโอด้วยเสียง AI

fliki

Fliki – เปลี่ยนข้อความเป็นวิดีโอด้วยเสียง AI

Fliki เป็นหนึ่งในซอฟต์แวร์แปลงข้อความเป็นคำพูดและข้อความเป็นวิดีโอที่ดีที่สุด ซึ่งช่วยให้คุณสร้างเนื้อหาเสียงและวิดีโอที่มีคุณภาพจากสคริปต์หรือบล็อกโพสต์โดยใช้เสียงที่สมจริงในเวลาเพียง 2 นาที แพลตฟอร์มนี้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี AI ที่ดีที่สุดจาก Google และ Microsoft เพื่อเสนอเสียงที่ดีที่สุด

คุณต้องการเครื่องมือแปลงข้อความเป็นคำพูดและข้อความเป็นวิดีโอที่ทรงพลังและราคาย่อมเยาที่จะช่วยคุณสร้างวิดีโอ พ็อดคาสท์ และหนังสือเสียงด้วยความเร็วสูงหรือไม่?

ถ้าเป็นเช่นนั้น คุณต้องเลือกใช้ Fliki ตัวแปลงข้อความเป็นคำพูดด้วย AI นี้มีทุกสิ่งที่คุณต้องการในการสร้างวิดีโอจากข้อความด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง เช่น เสียงที่สมจริงเป็นพิเศษ เนื้อหาสต็อกระดับพรีเมียม การสรุปหลายระดับ อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย คำบรรยายแบบโต้ตอบ 900 เสียงใน 75 ภาษา และอื่นๆ อีกมากมาย

แต่ตัวแปลงข้อความเป็นคำพูดและข้อความเป็นวิดีโอ AI นี้เหมาะสำหรับคุณหรือไม่ ในบทความทบทวนนี้ เราจะเจาะลึกลงไปว่า Fliki คืออะไร และอะไรคือข้อดีและข้อเสียของการใช้มัน นอกจากนี้ เราจะแสดงให้คุณเห็นว่าคุณลักษณะที่มีศักยภาพและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวใดบ้างที่ทำให้มันโดดเด่นกว่าตัวแปลงข้อความเป็นคำพูดที่เหลือในตลาด อ่านต่อเพื่อดูว่า Fliki เป็นตัวเลือกที่เหมาะกับความต้องการของคุณหรือไม่

flikiFliki คืออะไร?

ฟลิกิ เป็นหนึ่งในซอฟต์แวร์แปลงข้อความเป็นคำพูดและข้อความเป็นวิดีโอที่ดีที่สุดที่ช่วยให้คุณสร้างเนื้อหาเสียงและวิดีโอที่มีคุณภาพจากสคริปต์หรือบล็อกโพสต์โดยใช้เสียงที่สมจริงในเวลาเพียง 2 นาที

แพลตฟอร์มนี้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี AI ที่ดีที่สุดจาก Google และ Microsoft เพื่อเสนอเสียงที่ดีที่สุด รองรับภาษาที่หลากหลายด้วยสำเนียง/ภาษาถิ่นที่แตกต่างกัน และมีเสียงให้เลือกมากกว่า 850+ เสียง ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเลือกเสียงที่เหมาะกับความต้องการของคุณได้

ไม่ว่าคุณจะต้องการสร้างวิดีโอสั้น Youtube วิดีโอฝึกอบรม หรือเนื้อหาวิดีโอหรือเสียงอื่น ๆ จากบทความหรือสคริปต์ในบล็อกของคุณ Fliki ช่วยคุณได้ คุณยังสามารถนับเพลงแบ็คกราวด์ลงในไฟล์เสียงของคุณ และใช้เสียงพากย์หลายเสียงที่ Fliki จัดหาให้เพื่อขับเสียงให้เหมือนเสียงสนทนาที่เป็นธรรมชาติ

ด้วยเสียงพากย์ที่สมจริงและอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่ใช้งานง่าย Fliki เป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้สร้างเนื้อหาหรือเจ้าของธุรกิจที่ต้องการสร้างเนื้อหาเสียงและวิดีโอที่น่าทึ่งในเวลาไม่นาน

โซลูชันการอ่านออกเสียงข้อความที่ดีที่สุดนี้ยังให้การรวม Giphy ล่าสุดเพื่อให้คุณรวม GIF เข้ากับวิดีโอของคุณได้ง่ายขึ้น ด้วยหมวดหมู่ที่หลากหลาย ทุกคนสามารถค้นหา GIF ที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกโอกาสและเพิ่มความพิเศษให้กับวิดีโอของคุณ

หากคุณต้องการลองใช้แอปนี้ คุณสามารถใช้แผนบริการฟรีซึ่งคุณจะได้รับเนื้อหาวิดีโอและเสียง 5 นาทีต่อเดือน ด้วยแอปนี้ คุณสามารถเพิ่มชีวิตชีวาให้กับเนื้อหาเสียงและวิดีโอได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องเหนื่อย

คุณสมบัติ Fliki: คุณทำอะไรได้บ้าง?

เสียงอ่านออกเสียงข้อความเหมือนจริง

เมื่อพูดถึงการสร้างเนื้อหาวิดีโอหรือเสียงที่น่าทึ่งและดึงดูดใจ คุณจะไม่มีทางคาดหวังได้ไกลด้วยเสียงหุ่นยนต์ นั่นเป็นเหตุผลที่ Fliki เสนอเสียงแปลงข้อความเป็นคำพูดที่เหมือนจริงเพื่อทำให้เนื้อหาของคุณมีชีวิตชีวา ด้วยสิ่งนี้ คุณสามารถสร้างเสียงพากย์ที่สมจริงซึ่งถ่ายทอดข้อความของคุณได้ชัดเจนและเข้าถึงอารมณ์ได้มากขึ้น Fliki AI นำเสนอเสียงมากกว่า 900 เสียง เพื่อให้คุณสามารถเลือกเสียงที่สมบูรณ์แบบสำหรับวิดีโอหรือเสียงของคุณ และสร้างประสบการณ์ที่น่าดึงดูดสำหรับผู้ชมของคุณเพื่อให้พวกเขาติดหนึบ

สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับแพลตฟอร์มที่โดดเด่นนี้คือมีภาษามากกว่า 75 ภาษาและภาษาถิ่นหลายภาษา คุณจึงไม่ต้องกังวลว่าจะหาเสียงที่คุณต้องการไม่เจอ ด้วยคุณสมบัตินี้ คุณสามารถสร้างเนื้อหาวิดีโอหรือเสียงในภาษาท้องถิ่นที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดาย

เสียงที่สมจริงเป็นพิเศษจาก Fliki AI สร้างขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีโครงข่ายประสาทเทียมที่ล้ำสมัย ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้เสียงที่ฟังดูเป็นธรรมชาติมากกว่าเสียงหุ่นยนต์ใดๆ

แปลงบทความในบล็อกเป็นวิดีโอ

ไม่มีความคิดที่ว่าเนื้อหาเป็นราชา แต่เมื่อพูดถึงการมีส่วนร่วมกับลูกค้าด้วยแนวคิดและเรื่องราวของคุณ การเปลี่ยนบทความในบล็อกให้เป็นวิดีโอเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ ด้วย Fliki คุณจะเปลี่ยนบล็อกโพสต์ของคุณให้เป็นวิดีโอที่ไม่ซ้ำใคร มีส่วนร่วม และเป็นมืออาชีพ ซึ่งจะดึงดูดความสนใจของผู้ชมได้อย่างแน่นอน คุณยังสามารถสร้างวิดีโอจากงานนำเสนอ PowerPoint โดยใช้คุณสมบัติ PPT to Video

นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือสรุปหลายระดับที่ช่วยให้คุณสร้างวิดีโอสรุปที่ครอบคลุมของบทความหรือสคริปต์ในบล็อก สำหรับนักการตลาดดิจิทัลและผู้สร้างวิดีโอ คุณลักษณะที่น่าทึ่งของ Fliki นี้มีประโยชน์อย่างเหลือเชื่อในการสร้างวิดีโอที่อธิบายหัวข้อที่ซับซ้อนอย่างรวดเร็วด้วยความชัดเจน

คลังสื่อสื่อสมบูรณ์

Fliki ไม่ได้เป็นเพียงซอฟต์แวร์แปลงข้อความเป็นคำพูดและข้อความเป็นวิดีโอธรรมดา แต่เป็นโซลูชันที่สมบูรณ์และไม่มีที่ติสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างวิดีโอด้วยไลบรารีสื่อสต็อกมากมาย Fliki นำเสนอรูปภาพ คลิปวิดีโอ และเพลงประกอบหลายล้านรายการ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะมีตัวเลือกสำหรับภาพที่คุณต้องการใช้ประกอบกับฉากของคุณเสมอ เพื่อให้คุณสร้างวิดีโอที่สมบูรณ์แบบได้

Storyblocks ที่ผนวกรวมเข้ากับ Fliki ซึ่งเป็นผู้ให้บริการสื่อสต็อกระดับพรีเมียมที่ให้สิทธิ์เข้าถึงเนื้อหาที่ได้รับอนุญาตเพิ่มเติมมากกว่า 2 ล้านรายการ ซึ่งรวมถึงวิดีโอ รูปภาพ และเพลงที่สามารถใช้ได้กับทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย เช่น Youtube, Twitch, Spotify, Facebook, Twitter, Instagram, TikTok, พ็อดคาสท์ และอื่นๆ

ด้วยใบอนุญาตลิขสิทธิ์ที่เคลียร์ล่วงหน้า เพลงทั้งหมดสามารถใช้ได้อย่างอิสระบนแพลตฟอร์มสื่อใดๆ ทำให้คุณควบคุมเนื้อหาที่คุณสร้างได้มากขึ้น หากคุณต้องการปรับขนาด ปรับแต่ง และปรับแต่งเนื้อหาของคุณ Fliki มีสินค้ามากมาย ไลบรารีสื่อ เป็นทางออกที่สมบูรณ์แบบ

เอไออาร์ต v2.0

AI Art v2.0 เป็นคุณสมบัติใหม่ที่ปฏิวัติวงการของ Fliki ที่ช่วยให้คุณสร้างงานศิลปะที่มีความละเอียดสูงได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายโดยใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) คุณลักษณะนี้ขับเคลื่อนโดย DALL·E ซึ่งเป็นระบบ AI อันทรงพลังที่ใช้ Generative Adversarial Networks (GANs) เพื่อสร้างรูปภาพจากคำอธิบายข้อความ ด้วย AI Art v2.0 ผู้ใช้สามารถสร้างงานศิลปะได้ในเสี้ยวหนึ่งของเวลาและเสียค่าใช้จ่ายในการผลิตงานศิลปะแบบดั้งเดิม ซึ่งสามารถใช้กับเว็บไซต์ งานนำเสนอ และอื่นๆ

การปรับแต่งอย่างละเอียด

ทุกคนรู้ว่าเสียงที่ถูกต้องนั้นจำเป็นสำหรับข้อความที่คุณต้องการสื่อ ด้วย Fliki คุณไม่เพียงแค่สามารถเข้าถึงเสียงต่างๆ ได้มากมาย แต่คุณยังสามารถปรับแต่งเสียงแบบละเอียดเพื่อปรับอัตราการพูด ระดับเสียง และแม้แต่ระดับเสียงได้อีกด้วย ด้วยวิธีนี้ คุณจะสามารถได้รับเสียงและเสียงที่คุณต้องการสำหรับข้อความของคุณ เมื่อใช้แถบเลื่อน คุณจะสามารถปรับพารามิเตอร์เสียงตามรสนิยมของคุณได้

สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณสามารถควบคุมเสียงได้อย่างสมบูรณ์และปรับให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของคุณ นอกจากนี้ Fliki ยังให้คุณปรับแต่งเสียงเพิ่มเติมเพื่อให้เสียงสมจริงยิ่งขึ้น ด้วย Fliki คุณจะได้รับเสียงที่คุณต้องการโดยใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อย

ขอบคุณบทความดีๆ จาก : https://ciroapp.com/th/fliki-review/

ติดต่อเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

45 + = 53